Mô tả công việc
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thẩm định & giám sát Quy trình, tiêu chuẩn vận hành (Sử dụng VTTH, trang thiết bị...)
- Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hoạt động chăm sóc
- Giám sát vận hành kinh doanh: tư vấn bán hàng (trước/trong/sau)
- Giám sát chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên Đã có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel, từng sử dụng hệ thống CRM
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...
Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.