Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Công ty TNHH Shopee Express là một dịch vụ giao nhận hàng hóa. Đây là một công ty con của Shopee - một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Shopee Express cung cấp dịch vụ giao hàng cũng như các dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Từ khi ra mắt, công ty này đã liên tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình, nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2019, Shopee Express chính thức ra mắt tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao hàng cho các người dùng trên Shopee.
- Năm 2020, Shopee Express mở rộng mạng lưới vận chuyển của mình, tăng cường hệ thống trung tâm xử lý đơn hàng và đội ngũ nhân viên giao hàng.
- Năm 2021, Shopee Express đạt được sản lượng vận chuyển ấn tượng và trở thành một trong những đối tác giao hàng lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2022, Shopee Express tiếp tục phát triển đội ngũ và công nghệ giao hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Shopee Express là mang đến giá trị cho cộng đồng, cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua các dịch vụ vận chuyển nhanh, thanh toán tiện lợi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Shopee Express cũng nhằm thúc đẩy phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam với các chương trình ưu đãi, hỗ trợ kinh doanh, tăng cường việc quảng bá sản phẩm đến với người dùng.
Review Shopee Express
Công ty tuyệt vời(GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Địa điểm đẹp(GL)