Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công ty TNHH Shopee Express là một dịch vụ giao nhận hàng hóa. Đây là một công ty con của Shopee - một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Shopee Express cung cấp dịch vụ giao hàng cũng như các dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Từ khi ra mắt, công ty này đã liên tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình, nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2019, Shopee Express chính thức ra mắt tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao hàng cho các người dùng trên Shopee.
- Năm 2020, Shopee Express mở rộng mạng lưới vận chuyển của mình, tăng cường hệ thống trung tâm xử lý đơn hàng và đội ngũ nhân viên giao hàng.
- Năm 2021, Shopee Express đạt được sản lượng vận chuyển ấn tượng và trở thành một trong những đối tác giao hàng lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2022, Shopee Express tiếp tục phát triển đội ngũ và công nghệ giao hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Shopee Express là mang đến giá trị cho cộng đồng, cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua các dịch vụ vận chuyển nhanh, thanh toán tiện lợi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Shopee Express cũng nhằm thúc đẩy phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam với các chương trình ưu đãi, hỗ trợ kinh doanh, tăng cường việc quảng bá sản phẩm đến với người dùng.
Review Shopee Express
Công ty tuyệt vời(GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Địa điểm đẹp(GL)