Các phòng ban đang tuyển dụng tại SUN GROUP

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Xây dựng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm SUN GROUP

Cập nhật 01/12/2025 20:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN GROUP
[SUN PROPERTY - HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN CHÍNH KIỂM SOÁT DVKH
SUN GROUP 2.8★
14 đánh giá 459 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • ĐỀ XUẤT KẾ HOẠCH
  • Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng/cư dân cho tòa nhà nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất kế hoạch công việc chuyên môn theo tuần/ tháng/ quý;
  • Đề xuất các chương trình tri ân khách hàng theo ngân sách phê duyệt trong các ngày lễ tết, sinh nhật, tháng để tri ân khách hàng hàng năm.
  • QUẢN LÝ VẬN HÀNH
  • Kiểm soát, giám sát, kiểm tra kết quả thực hiện công việc của nhân viên thuộc quyền quản lý để đảm bảo không tồn đọng vấn đề mà không phát hiện ra.
  • Hướng dẫn nhân viên xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định.
  • Thẩm định nội dung thông báo/thư trả lời Cư dân trước khi trình GĐ BQL phê duyệt để hạn chế lỗi sai phát sinh ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của BQL.
  • Kiểm soát kết quả thu hồi công nợ của CSKH và đề xuất phương án nhằm xử lý nợ xấu.
  • Kiểm soát CBNV phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố phát sinh trong tòa nhà.
  • Kiểm soát việc xử lý hồ sơ thi công sửa chữa, cải tạo căn hộ của Cư dân để đảm bảo theo quy trình và không ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
  • Đề xuất phương án khắc phục, phối hợp với các bộ phận/khối/vùng để xử lý khiếu nại, tồn đọng trong Tòa nhà; Xin ý kiến chỉ đạo thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng theo quy định.
  • Kiểm soát quá trình và kết quả xử lý phàn nàn, khiếu nại của CSKH. Báo cáo kịp thời GĐ BQL trong trường hợp các phàn nàn, khiếu nại nằm ngoài thẩm quyền xử lý.
  • Kiểm soát nhận diện rủi ro trong quá trình vận hành và đề xuất giải pháp xử lý/ngăn ngừa.
  • XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TỐT VỚI CÁC BAN/NGÀNH
  • Triển khai kế hoạch, các sự kiện/chiến dịch chăm sóc Cư dân để xây dựng mối quan hệ, tạo gắn kết giữa BQL và Cư dân.
  • Thực hiện duy trì, trao đổi thường xuyên với khách ngoại giao/đại diện tổ công tác/Ban Quản trị/Tổ dân phố để tạo mối quan hệ với cư dân, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động Marketing, tổ chức các sự kiện cho khách thuê, hội nghị của Cư dân (Hội nghị nhà chung cư, sự kiện tri ân, dịp Lễ/Tết…) để chăm sóc cư dân/khách hàng.
  • Phối hợp với Cơ quan chức năng và bộ phận liên quan để kiểm soát nhân khẩu Cư dân tại tòa nhà.
  • QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
  • Thực hiện đào tạo CSKH, lễ tân BQL theo kế hoạch định kỳ để đảm bảo CBNV hiểu và tuân thủ thực hiện theo quy trình, quy định
  • Hướng dẫn nhân sự mới cách tiếp nhận, xử lý các công việc, khiếu nại của khách hàng để hạn chế lỗi sai sót.
  • Hướng dẫn nhân sự nhập liệu, xử lý các công việc phát sinh để kiểm soát dữ liệu thông tin khách hàng, công nợ, số liệu trên hệ thống.
  • Hướng dẫn nhân sự mới tiếp nhận và hỗ trợ các căn hộ/ gian hàng mới, thi công, nghiệm thu sau thi công, hồ sơ thi công…để hoàn tất thủ tục thi công, cải tạo.
  • Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên Ban Vận hành được kịp thời, chính xác, công bằng.
  • CÁC NHIỆM VỤ LIÊN QUAN KHÁC THEO SỰ PHÂN CÔNG CỦA CẤP TRÊN

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương.
  • Kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, Khách sạn, Quản lý khu đô thị,…
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng khách hàng VIP, 02 năm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng mềm Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt.
  • Trung thực, nhiệt tâm, kiềm chế cảm xúc tốt, chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản trị rủi ro, quản trị nhân sự…
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Đi qua hành trình 15 năm hoạt động và định vị vị thế là Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, Sun Group đã kiến tạo nên hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt, gồm những thương hiệu dẫn đầu ở các lĩnh vực đầu tư trọng điểm: Vui chơi giải trí, Du lịch nghỉ dưỡng, Bất động sản cao cấp, Đầu tư xây dựng, Hàng không..., hướng tới giá trị phát triển bền vững cho Tập đoàn, các địa phương, khách hàng và đối tác

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi những vùng đất ấy, kiến tạo và đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm/dịch vụ có đẳng cấp chất lượng vượt trội và trường tồn theo thời gian.


Review SUN GROUP

2.8
14 review

12/08/2025
Nhân viên tại Đà Nẵng

Chế độ phúc lợi hạn chế, môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp

04/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không có chế độ thưởng, chỉ có mức lương cơ bản hàng năm

27/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp với nhau nhưng bè phái , đâm sau lưng tùm lum (RV)

Những nghề phổ biến tại SUN GROUP

Bạn làm việc tại SUN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUN GROUP

SUN GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo