Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
English
- Drive sales and revenue growth in the assigned region.
- Manage inventory, forecast accuracy, product strategy and product display of assigned channel.
- Tracking PSI report & make the action
- Market updates, analysis with proposal and actions for sales activities.
- Lead and mentor a team of sales professionals.
- Develop and implement effective sales strategies and Setup strategic solution for sell in and sell out.
- Build and maintain strong relationships with customers and partners.
- Monitor market trends and identify new business opportunities.
- Tracking PSI report & make the action.
Vietnamese
- Thúc đẩy bán hàng và tăng trưởng doanh số tại khu vực được giao.
- Quản lý hàng tồn kho, dự báo chính xác, chiến lược sản phẩm và trưng bày sản phẩm của kênh được phân công.
- Theo dõi báo cáo PSI và thực hiện
- Cập nhật, phân tích thị trường với đề xuất và thực hiện hoạt động bán hàng.
- Dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
- Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả và Thiết lập giải pháp chiến lược để nhập vào và bán ra.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác.
- Theo dõi xu hướng thị trường và cập nhật các cơ hội kinh doanh mới.
Yêu Cầu Công Việc
English
- Proven experience in sales management, preferably in the FMCG industry.
- Strong leadership and team management skills.
- Excellent communication and negotiation abilities.
- Results-oriented with a focus on achieving targets.
- Knowledge of market in Mekhong Area
Vietnamese
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, ưu tiên trong ngành FMCG.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngủ tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Định hướng kết quả công việc với trọng tâm là đạt được mục tiêu.
- Am hiểu về thị trường khu vực Mê Kông
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.