Mô tả công việc
- Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng
- Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh giải pháp và dịch vụ CNTT đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao (giải pháp về ERP/CRM, Core banking, chuyển đổi số,....)
- Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
- Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp các bộ phận pháp chế, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng, và có nghiệm kinh doanh giải pháp phần mềm ERP/CRM, Core banking,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Tốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các hãng công nghệ trong và ngoài nước
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...
• Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm)
• OT theo quy định của pháp luật
• Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Đánh giá công việc hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
• Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.