Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:
· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.
· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.
· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:
· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.
· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.
· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.
· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.
4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:
· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.
· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.
5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:
· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.
· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.
6. Phân tích và báo cáo thị trường:
· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
- Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.
Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
- Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.