Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai chính sách thu hút nhân tài của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự cho các phòng ban
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của công ty bao gồm: hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung cho các khóa đào tạo, tổ chức khóa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Hỗ trợ các công ty thành viên xây dựng quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện các quy trình đã được phê duyệt
- Tham gia vào các hoạt động quản trị nhân sự chung của toàn công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần chủ động trong công việc
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.