Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức triển khai, thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng, tiến độ và chất lượng nhân sự mới.
Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
Phát triển các nguồn tuyển dụng
Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và trực tiếp sơ loại ứng viên.
Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên qua các vòng.
Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị như trường Đại học khối ngành truyền thông - báo chí nhằm tạo nguồn nhân lực tiềm năng, hợp tác lâu dài trong lĩnh vực tuyển dụng.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tiếp nhận nhân sự và hội nhập diễn ra hiệu quả, đúng quy định.
Quản trị báo cáo tuyển dụng và các công cụ lưu trữ database ứng viên.
Thực hiện các công việc khác liên quan mảng nhân sự theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và các quản lý chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Có từ 3-4 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên tuyển dụng (với vai trò chuyên trách).
Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông, CNTT, Marketing.
Kỹ năng phỏng vấn tốt; Khả năng đàm phán, giao tiếp.
Khả năng thương thuyết và giải quyết vấn đề tốt.
Biết lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
Có khả năng nhìn nhận nhanh - đúng vấn đề & xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng làm việc theo nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
Có tư duy truyền thông, marketing, khả năng tự sản xuất ấn phẩm truyền thông.
Kỹ năng tin học tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1,2 - 1,5 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân; Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding, công đoàn tổ chức.
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.