Mô tả công việc
Phối hợp cùng bộ phận truyền thông nội bộ tham gia các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng đồng thời đề xuất những phương án hoặc hành động truyền thông, tuyển dụng tiếp theo.
Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Tham gia và xây dựng các sự kiện tuyển dụng.
Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả tuyển dụng.
Chịu trách nhiệm quản lý Website tuyển dụng và Fanpage, diễn đàn bao gồm: đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên.
Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phục vụ cho công tác tuyển dụng.
Đề xuất các gói hồ sơ để tuyển dụng hiệu quả hơn.
Xây dựng hình ảnh phục vụ cho mục đích tuyển dụng, làm thương hiệu tuyển dụng.
Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân viên các bộ phận.
Cùng Trưởng bộ phận phác thảo chân dung ứng viên để tuyển dụng hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự...
Chăm chỉ, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Ưu tiên đã từng làm trong môi trường giáo dục, có kinh nghiệm trưởng nhóm tuyển dụng.
Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Am hiểu về xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Quyền lợi
Lương: 13.000.000đ- 15.000.000đ + phụ cấp
Được tham gia các khóa học nội bộ và các khoá học nâng cao nghiệp vụ- chuyên môn.
Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty:
Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Teambuilding nội bộ công ty thường xuyên.
Được đóng BH và hưởng các chế độ khác theo quy định của luật LĐ.
Thời gian nghỉ giữa giờ hàng ngày...
Có thời gian nghỉ cho nhân viên nữ trong tháng.
Du lịch 1- 2 lần/ năm.
Được khám sức khỏe định kỳ
Được học ngoại ngữ: Tiếng Nhật miễn phí.
Được nghỉ và thưởng các ngày lễ- Tết theo quy định của luật LĐ và công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:20:02
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.