Mô tả công việc
Về quản lý rủi ro
Nhận dạng, đo lường, phân tích và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ trong các quy trình vận hành hiện tại
Đưa ra các đề xuất, biện pháp ngăn ngừa, hạn chế rủi ro, giảm thiểu thất thoát tài sản/ thiệt hại tài chính cho công ty
Về xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm tối ưu vận hành
Định kỳ xem xét lại chính sách, quy trình nội bộ và chỉnh sửa phù hợp nhằm kịp thời phát hiện và ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ
Rà soát các chính sách/ quy trình nội bộ hiện có, đồng thời xây dựng, triển khai và đào tạo các thay đổi hoặc các chính sách và quy trình nội bộ mới trong công ty giúp tối ưu chi phí cho công ty
Về công tác giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ
Lập kế hoạch kiểm tra định kì/đột xuất cho TBP duyệt
Sẵn sàng đi công tác để thực hiện kiểm toán nội bộ định kỳ và đột xuất tại các địa điểm kinh doanh của công ty
Kịp thời phát hiện, điều tra và xử lý các trường hợp vi pham, gian lận xảy ra
Lập các báo cáo gửi TBP về việc tuân thủ pháp lý, chính sách và quy định nội bộ trong công ty.
Thực hiện giám sát thông qua hệ thống camera về việc việc tuân thủ quy trình
Đào tạo, tư vấn cho các bộ phận trong công ty về vấn đề liên quan tới tuân thủ pháp lý, và các chính sách, quy trình, quy định nội bộ.
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ; đánh giá chất lượng công việc các thành viên trong nhóm
Tư vấn TBP/BGĐ về vấn đề tuân thủ pháp lý và các rủi ro có thể phát sinh trong vận hành và đề xuất biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro bằng báo cáo định kì.
Yêu cầu công việc
Tư duy logic, tập trung chi tiết, có kỹ năng tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu và phân tích dữ liệu tốt
Có kỹ năng làm việc độc lập, khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề phát sinh
Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ
Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật
Năng lực lập kế hoạch và triển khai thực hiện
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về tuân thủ, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ ở mảng Retail
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point. Ưu tiên am hiểu/ có kiến thức về hệ thống/ phần mềm để kết xuất dữ liệu
Có khả năng Quản lý, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho đội nhóm
Trung thực và làm việc chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản tốt
** Sử dụng Laptop cá nhân **
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 20:40:02
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.
Review THẨM MỸ NGỌC DUNG
Muốn cty tốt lên thì nên thay đổi tư duy của bộ máy nhân sự (RV)
Sếp tốt nhưng cách quản lý của anh giám đốc thiên vị trắng trợn gây bất bình (RV)
cty trả lương max lầy, 2 tháng nhận lương 1 lần (RV)