Mô tả công việc
M3 VIETNAM JSC là công ty phân phối thuộc hệ sinh thái MT GROUP chuyên phụ trách phát triển các sản phẩm và thiết bị công nghệ ô tô như: Camera hành trình, cảm biến an toàn, màn hình ô tô, giám sát xe, cảm biến điểm mù, cảm biến đổ xe, cảm biến áp suất lốp, kích bình, bơm lốp, camera 360,... với các thương hiệu hàng đầu Thế Giới, đặc biệt là STEELMATE
Lập kế hoạch quảng cáo
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi khách hàng để đề xuất chiến lược quảng cáo phù hợp.
Xác định ngân sách cho từng chiến dịch và kênh quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết cho từng kênh (Facebook, Google, Tik Tok, Instagram, Youtube,...)
Triển khai và quản lý chiến dịch:
Tạo, quản lý và tối ưu hoá quảng cáo trên các nền tảng.
Giám sát và điều chỉnh chiến dịch theo thời gian thực để tối ưu hiệu suất.
Quản lý và cập nhật nội dung quảng cáo (hình ảnh, video, bài viết) để đảm bảo hấp dẫn và đúng với chiến lược thương hiệu.
Xây dựng Target khách hàng theo độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực địa lý, hành vi,....
Theo dõi và tối ưu hiệu quả
Tối ưu hoá chi phí quảng cáo dựa trên dữ liệu thực tế.
Đề xuất thay đổi target, ngân sách, hoặc nội dung quảng cáo để cải thiện hiệu quả.
Phân tích các chỉ số quảng cáo (CPC, CPM, CTR, CPA, ROAS,....) để đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hỗ trợ team Marketing trong việc phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện.
Làm việc cùng đội ngũ Content và Design để phát triển nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.
Phối hợp với bộ phận Sale và vận hành sàn TMĐT để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ tốt cho hoạt động bán hàng.
Báo cáo và đánh giá
Đánh giá ROI của từng chiến dịch và đề xuất giải pháp tối ưu trong các chiến dịch tiếp theo.
Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng) về hiệu quả quảng cáo, bao gồm các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải thiện.
Yêu cầu công việc
Trình Độ và Kinh Nghiệm
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai và quản lý quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tik Tok Ads, hoặc tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực thiết bị công nghệ Ô tô hoặc điện tử tiêu dùng, thương mại điện tử hoặc bán lẻ.
Kỹ Năng
Thành tạo việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số.
Kỹ năng tối ưu hoá quảng cáo theo các chỉ số quan trọng (CTR, CPC, CPA, ROAS, ROI)
Hiểu biết về hành vi người dùng và phân khúc đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thái Độ và Tinh Thần Làm Việc
Sẵn sàng đề xuất các ý tưởng mới để cải thiện hiệu quả quảng cáo.
Cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Lương cơ bản: 7- 15 triệu VNĐ/tháng + thưởng KPIs
Thưởng doanh số và hiệu quả vận hành theo chính sách Công ty
Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:45:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.
Review THẨM MỸ NGỌC DUNG
Muốn cty tốt lên thì nên thay đổi tư duy của bộ máy nhân sự (RV)
Sếp tốt nhưng cách quản lý của anh giám đốc thiên vị trắng trợn gây bất bình (RV)
cty trả lương max lầy, 2 tháng nhận lương 1 lần (RV)