Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo trên các trên kênh Digital Marketing của công ty (Facebook, Website, Youtube, Instagram...) như: Key Visual, Banner, Poster, Email Template, Landing Page, Video clip
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tư duy thiết kế nhanh nhạy, sáng tạo, nắm bắt ý tưởng và có thẩm mỹ tốt
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Thử việc hưởng 100% lương
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Công Ty TNHH Thiết kế chế tạo Nhật Minh là công ty chuyên về lĩnh vực khuôn mẫu chính xác và sản phẩm nhựa chất lượng cao. Khởi nghiệp từ lĩnh vực chế tạo khuôn mẫu năm 2007 với chỉ 4 thành viên, đến nay đã có hơn 100 nhân viên, một văn phòng đại diện và một nhà máy tại Bình Dương gồm 1 xưởng chuyên chế tạo khuôn mẫu chính xác và 1 xưởng chuyên ép nhựa chất lượng cao. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng cao nhất - Thời gian nhanh nhất - Dịch vụ tốt nhất”, Nhật Minh không ngừng cải tiến và phát triển để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhật Minh luôn “Hướng đến sự hoàn hảo”, vì vậy những yêu cầu từ phía bạn chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình. “Đến với Nhật Minh! Tại sao không?”.