Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- •Tham mưu, đề xuất HĐTV, TGĐ về xây dựng và điều chỉnh kế hoạch mua sắm toàn Công ty.
- •Xây dựng:
- Quy định nội bộ, quy trình, hướng dẫn mua sắm, tiêu chuẩn, biểu mẫu cho hoạt động mua sắm;
- Chỉ tiêu đo lường hiệu quả công việc mua sắm;
- Cơ chế quản lý, giám sát hoạt động mua sắm và quản lý NCC.
- Triển khai hoạt động mua sắm:
- Tìm nguồn cung ứng tiềm năng, Lập đề xuất NCC ưu tiên và ký hợp đồng khung, hợp đồng hợp tác.
- Quản lý hợp đồng (quản lý NCC, giám sát thực hiện hợp đồng).
- Triển khai mua sắm (xử lý yêu cầu mua sắm, phối hợp tiếp nhận bàn giao hàng hóa dịch vụ, thanh toán, thanh lý hợp đồng).
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động mua sắm.
- Phát triển và vận hành hệ thống phần mềm, công cụ hỗ trợ hoạt động quy trình mua sắm, quản lý NCC.
- Tham gia Hội đồng Mua sắm, Tổ tư vấn chuyên môn với vai trò thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 02 năm kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị, triển khai hoạt động mua sắm cho văn phòng, công ty
- Có kinh nghiệm mua sắm mảng IT là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.