Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing:
- Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO/SEM.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo giúp tăng lượt lương tác và traffic đến các cửa hàng
2.Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media.
3.Theo dõi và báo cáo kết quả
- Sử dụng các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, v.v.) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tối thiểu 2 năm (freelance hoặc toàn thời gian) cho ngành Bán lẻ
- Thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Email Marketing và các chiến lược digital marketing.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, thành thạo các công cụ như Google Analytics, Excel.
- Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt là một điểm cộng
- Tinh thần làm việc chủ động, đúng deadline.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc theo dự án hoặc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc
- Làm việc Remote
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.