Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh (chào hàng, báo giá, hợp đồng...) cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và Liên hệ đối tác, khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác kinh doanh.
- Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác. Đề xuất các phương án và báo cáo cho TP Kinh doanh nắm thông tin.
- Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động BP Kinh doanh để báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh cho TP Kinh doanh và BGĐ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 50 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình.
Thời gian làm việc: linh động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoa, Quà tặng, Dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng, có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Phụ cấp Cơm Trưa.
- Môi trường làm việc năng động.
- Tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.