Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mới khách hàng sản phẩm thiết kế Website, Hosting, tên miền
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ thiết kế Webstie, Hosting, tên miền của công ty tới khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải đáp vướng mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Nhận và chăm sóc nguồn khách hàng từ công ty giao xuống, đảm bảo hiệu quả chuyển đổi.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ thiết kế website ...
- Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 - 10.000.000 + Commission (Upto 25M)
- Thu nhập trên 15.000.0000 VNĐ bao gồm LCB + Hoa hồng cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
- Thử việc 100% lương + có hoa hồng ngay trong thời gian thử việc
- KHÔNG YÊU CẦU LAPTOP
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Team Leader
- Review lương 1 lần/năm hoặc theo năng lực thực tế
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
- Nghỉ phép: 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo: sản phẩm, kỹ năng...
- Bảo hiểm xã hội: Tham gia theo quy định nhà nước
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm);
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
- Teabreak hàng tuần
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.