Mô tả công việc
2. Xử lý lịch trình và hỗ trợ hành chính cho Tổng Quản lý
3. Lên lịch và sắp xếp tất cả các cuộc hẹn cho Tổng Quản lý; sắp xếp việcđi lại khi cần thiết.
4. Sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt phòng VIP và các tiện nghi liên quan.
5. Soạn thảo thư từ cho GM, chẳng hạn như thư chào mừng, thư theo dõi khách, v.v.
6. Lên lịch cho tất cả các trưởng phòng và bộ phận họp thường xuyên với GM.
7. Hỗ trợ các dự án nội bộ của khách sạn, theo dõi và cập nhật báo cáo khi có tiến độ (ví dụ: Tầm nhìn của khách sạn, ngân sách hàng năm, v.v.).
8. Hỗ trợ Tổng Quản lý soạn thảo Đánh giá hiệu suất đối với CBQL cấp cao.
9. Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính văn phòng như thư, điện thoại, photocopy và đồ dùng văn phòng.
10. Lên lịch họp CBQL cấp cao, ghi chép biên bản, và sắp xếp/tham dự các cuộc họp của các Ban/Phòng khi cần thiết.
11 Hỗ trợ các sự kiện của nhân viên khi cần thiết: tiệc chiêu đãi nhân viên, year end party, v.v."
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...
- Được cung cấp các thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết)
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo
- Có khả năng chịu áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.