Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.