Mô tả công việc
Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Tổng giám đốc.
Lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn,... cho Tổng giám đốc.
Thư ký các cuộc họp do Tổng giám đốc chủ trì.
Lập lịch làm việc, lịch công tác cho Tổng giám đốc.
Nhận trực tiếp các hồ sơ trình duyệt từ các đơn vị gửi lên cho Tổng giám đốc.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo, quyết định của Tổng giám đốc.
Theo dõi, trả trực tiếp các hồ sơ trình duyệt, xin ý kiến cho các đơn vị.
Thực hiện một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng kế hoạch, năng động
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Tổng Giám đốc người nước ngoài)
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Ngôn ngữ Anh,...
Kỹ năng soạn thảo văn bản (Word, Excel)
Quyền lợi
Tháng lương 13
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
Hỗ trợ cơm giữa ca
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.