THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Cập nhật 14/12/2024 13:05
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM
Personal Assistant to General Manager/Thư Ký Tổng Giám Đốc Điều Hành
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Reports directly to and communicates with the General Manager on all administrative matters.
  • Maintain the utmost confidentiality and discretion when handling business affairs
  • Day-to-day secretarial work to include typing, filing, faxes and telephone, etc.
  • Distribution of memos, letters and other information, etc.
  • Arranging internal/ external appointments.
  • Translating incoming letters, documents, articles as requested.
  • Provides information on all aspects relevant to the operations of the hotel.
  • Storing and keeping all confidential information.
  • Cooperates, coordinates and communicates with Department Heads and other inter-departmental secretaries as appropriate.
  • Handling reservations as requested.
  • Taking minutes of Department Heads/ Ex.Com meeting as requested.
  • May assist with other duties as assigned by management.

Quyền lợi được hưởng

  • Appealing remuneration including service charge as revenue (100% salary and service charge during probation period)
  • At least 14 annual leave, 2 days off per week
  • Relocation, repatriation allowance
  • Rest and relaxation, Home leave allowance: 2 million per 3 service months
  • Accommodation, uniforms, transportation, and meals are provided
  • International working environment
  • Insurance as labor law
  • Healthcare insurance for personnel for at least 6-service months colleagues and for the family after working 2 years
  • 24/7 accident insurance
  • Other benefits

Yêu cầu công việc

  • Diploma in Business or Secretarial Study
  • 01 Years of secretarial experience, or an equivalent combination of education and experience.
  • Proficient in the use of Microsoft Office
  • Good communications and writing skills
  • Tasks and Project Management
  • Fluent in English (speaking, listening, reading and writing)

Yêu cầu hồ sơ

  • Kindly send your CV to our email: recruitment.regentpq(at sign)ihg.com
  • Hotline: 0919 859 020
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM
THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:

Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.

Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.

Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Click để đánh giá