Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho bộ phận. Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí.
- Hoàn thành các dự án do Giám đốc phân công, bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với các phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác bên ngoài.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ trong việc tổng hợp thông tin và thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng:
+ Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, dữ liệu tốt.
+ Kỹ năng điều phối, quản trị thời gian và kỹ năng giao tiếp tốt
+ Thành thạo bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm liên quan.
+ Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hỗ trợ và cung cấp đầy đủ công cụ làm việc
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT...
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết, sinh nhật,....
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.