Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên nam
2. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
- Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
- Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
- Nghỉ mát hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.