Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu;
- Mở rộng Data Đối tác thông qua các kênh online khác nhau;
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm;
- Hỗ trợ đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh của Đối tác trong quá trình vận hành
- Chăm sóc & đào tạo Đối tác, giúp Đối tác thăng cấp và ngày càng phát triển được nhiều khách hàng hơn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, Sales Online,
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Làm tại văn phòng 324 Tây Sơn), Thứ 7 làm Online Tại nhà ( thời gian làm việc 8h30 – 18h00 – Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
Quyền lợi
- Lương cứng từ 6.5 triệu/tháng + Lương KPI (dao động 3,5tr đến 15tr) + Lương phụ cấp trách nhiệm (sau 01 tháng thử việc)
- Thu nhập trung bình từ 10- 15tr/tháng (Lương đóng BHXH: 6,5 triệu)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương + KPI
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được đào tạo nghiệp vụ, là môi trường để các cá nhân được thể hiện năng lực và phát triển bản thân;
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, Teambuilding ....;
- Được review thưởng tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.