Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được Phó giám đốc Khối quản lý Công trình và PM phụ trách trực tiếp giao.
- Quản lý, lưu trữ các thông tin đến, thông tin đi của BCH Công trường đối với Chủ đầu tư,PMU, và nội bộ Công ty.
- Làm phiếu chuyển giao đối với những chi phí phát sinh không nằm trong prelim, làm hợp đồng lao động đối với lao động công nhật.
- Tiếp nhận tất cả những hóa đơn, hàng tháng gửi giải chi bao gồm đầy đủ toàn bộ chứng từ về kế toán. Tùy theo số lượng mà chia thành 1 hoặc 2 đợt (1 và 15 hàng tháng). Đối chiếu công nợ hàng tháng với kế toán công trình
- Xác nhận nhân sự đi, liên hệ với thư ký nơi nhân sự đến, chuyển lại tất cả hồ sơ liên quan cho thư ký và hỗ trợ mua vé tàu xe, làm phiếu yêu cầu book vé....
- Phối hợp với SM, QS, Thủ kho trong công tác nghiệm thu, trình ký hồ sơ chất lượng, nhật ký...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc CĐ chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành chính/ văn thư.
- Có kinh nghiệm về lưu trữ hồ sơ và nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.