Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Working Location: Khu vực Bắc Trung Bộ và Khu vực Nam Trung Bộ
Job Summary
· Quản lý & bán hàng cho các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Lập kế hoạch triển khai và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
· Thực hiện chỉ tiêu doanh số, KPI do Công ty giao.
Key Tasks
· Chịu trách nhiệm quản lý doanh số, các hoạt động trên các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Hoàn thành các mục tiêu triển khai chào sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của Công ty cho khách hàng kênh GT phụ trách nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo Tuần, Tháng, Năm theo quy định của Công ty.
· Nắm bắt và cập nhật các thông tin đối thủ ngoài thị trường và báo cáo kịp thời về Công ty .
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge/ Skills/ Personalities
· Có kiến thức bán hàng và khả năng hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên sale.
· Có khả năng đi thị trường nắm bắt cập nhật tình hình kinh doanh / đối thủ trong khu vực được giao .
· Có kỹ năng bán hàng tốt và có tư duy duy phục vụ khách hàng.
· Sử dụng tốt Word/Excel/Powerpoint.
Education
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Work experiences
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám Sát Kinh Doanh ngành hàng FMCG từ 1 - 3 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.