Mô tả công việc
- Phối hợp với bên Tư vấn thực hiện việc đánh giá dự án và đưa ra các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng/ các dự án CNTT;
- Tạo lập mối quan hệ với các đối tác và chăm sóc khách hàng;
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công;
- Báo cáo kết quả Kinh doanh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh doanh, có kiến thức về CNTT phục vụ cho công việc chuyên môn;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị hoặc dịch vụ CNTT;
- Ưu tiên đã từng tham gia hỗ trợ làm hồ sơ thầu dự án CNTT;
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm tốt, có đam mê kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc/ năm và các chế độ nghỉ phép/ nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.