Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh (chào hàng, báo giá, hợp đồng...) cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và Liên hệ đối tác, khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác kinh doanh.
- Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác. Đề xuất các phương án và báo cáo cho TP Kinh doanh nắm thông tin.
- Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động BP Kinh doanh để báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh cho TP Kinh doanh và BGĐ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 50 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình.
Thời gian làm việc: linh động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoa, Quà tặng, Dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng, có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Phụ cấp Cơm Trưa.
- Môi trường làm việc năng động.
- Tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.