Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
- Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
- Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
- Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
- Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
- Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Du lịch & Khách sạn là lợi thế
- Tối thiểu từ 1 năm vị trí tương đương
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe chủ động
- Hiểu biết về các sản phẩm Du lịch, Khách sạn, Khoáng nóng, vui chơi giải trí
- Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống, đàm phán & thuyết phục
- Làm việc độc lập, tập trung, năng động, kiên nhẫn, hiệu quả
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tận tâm và nhiệt huyết với nghề
- Tác phong chuyên nghiệp - lịch sự.
- Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.