Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Marketing Executive
Norbreeze Collective Asia
65 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận thông tin, chi tiết hóa các nhiệm vụ (Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing): Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing nhằm đạt được mục tiêu đề ra
Phân công, quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện đúng theo kế hoạch
Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động, công việc theo bản kế hoạch
Phân tích, đề xuất phương án điều chỉnh các hoạt động bản kế hoạch
Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, tiến độ của kế hoạch
Triển khai các hoạt động nội bộ công ty
Quản lý thương hiệu, nội dung và truyền thông
Quản lý ngân sách marketing
Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, demo sản phẩm...cho khách hàng và nội bộ
Nhận và triển khai các yêu cầu công việc từ các phòng ban khácTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí - Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing Executive hoặc các vị trí tương đương;
Có kiến thức chuyên môn về Marketing Executive, Truyền thông, Digital;
Hiểu biết tốt về social media (blog, Facebook, Youtube,...);
Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí là một lợi thếLương: thỏa thuận, tăng lương theo thâm niên.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6
Thưởng: nhiều đợt thưởng lớn trong năm (Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm...)
Các chế độ khác:
Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ tiền điện thoại
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, du lịch...ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Có chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình
Phân công, quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện đúng theo kế hoạch
Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động, công việc theo bản kế hoạch
Phân tích, đề xuất phương án điều chỉnh các hoạt động bản kế hoạch
Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, tiến độ của kế hoạch
Triển khai các hoạt động nội bộ công ty
Quản lý thương hiệu, nội dung và truyền thông
Quản lý ngân sách marketing
Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, demo sản phẩm...cho khách hàng và nội bộ
Nhận và triển khai các yêu cầu công việc từ các phòng ban khácTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí - Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing Executive hoặc các vị trí tương đương;
Có kiến thức chuyên môn về Marketing Executive, Truyền thông, Digital;
Hiểu biết tốt về social media (blog, Facebook, Youtube,...);
Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí là một lợi thếLương: thỏa thuận, tăng lương theo thâm niên.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6
Thưởng: nhiều đợt thưởng lớn trong năm (Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm...)
Các chế độ khác:
Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ tiền điện thoại
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, du lịch...ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Có chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình
Khu vực
Norbreeze Collective Asia
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn
Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia
Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Norbreeze Collective Asia
Click để đánh giá