Việc làm Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
[HCM] Giám Sát Thực Thi Thị Trường RED
Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Supervising RED tracking team to build and enhance the execution standard and culture
2. Responsible for managing day-to-day operations of RED Auditors team, ensuring audit route plan is completed.
3. Plan and execute the survey route for RED trackers, considering the availability of present headcount and operation schedule, based on RED sampling principles and guidelines
4. Coaching the RED trackers and ensuring the RED tracking can achieve both qualitative and quantitative requirements.
5. Provide regular RED training to RED trackers at least once a year
6. Responsible in conducting field audit to ensure audit quality is in conformance to the standards i.e. via random check the results of RED tracking, to supervise the RED trackers if any errors found; To implement the Improvement plan to RED trackers if needed.
7. Lead Weekly RED tracker meeting
8. Update the product and customer list in the iRED system on monthly basis (in support by the IT team)
9. Supports the RED Operations manager in preparing the RED performance report that will be used for presentation to Sales and Commercial team to address areas of improvement and market opportunities.
10. Attends and participates to the regular RED meetings to align on changes and developments on RED audit plan
11. Ensures all audit documentation, reports, and records, are accurately maintained, and organized in supported by IT /Digital/System tools, this includes audit schedules/plan, information gathered in market, market findings, and other activities.- University degree or above;
- At least 2 years working experience in sales operations or merchandising, preferably in FMCG company, relevant working experience in store operations management will be an advantage,
- Excellent written and oral English and Local Language.
- Analytical and strong interpersonal skills; Strong negotiation & communication skills. Leading and managing changes.
- Collaborating with others; customer focus.
- Basic Computer Knowledge e.g. MS application MS Excel, MS Word, MS ppt, strong business development sense to explore sales opportunity, Continuous improvement competency. People management.
- Requires field work 80% of the time
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
"Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập."Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2/IX Khu phố 2, Khu định cư Tân Qui Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.

Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008

Mission

  •  Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.

 

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc

Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc

Click để đánh giá