Mô tả công việc
1/ Địa điểm công tác:181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
2/ Thời gian làm việc:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h00 - 15h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Thứ Bảy: trực hotline tại nhà
3/ Nội dung công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn xử lý khiếu nại:
- Tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, tiếp nhận khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook...
- Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.
- Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng
- Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và ghi nhận phản hồi của Khách hàng
- Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn bảo hành:
- Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
- Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
3/ Khảo sát khách hàng:
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ... Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
- Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (CSKH) và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương)
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng
- Có thể sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 100%
- Phụ cấp ăn uống, điện thoại, đồng phục, thưởng chuyên cần
- Thưởng cuối năm theo hoạt động kinh doanh của công ty
- Được tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ và chuyên môn
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Teambuilding, du lịch cùng công ty
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.