Việc làm Nệm Mousse Liên á

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên á
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nệm Mousse Liên á
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 181 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1/ Địa điểm công tác:181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

2/ Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h00 - 15h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
  • Thứ Bảy: trực hotline tại nhà

3/ Nội dung công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn xử lý khiếu nại:

  • Tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, tiếp nhận khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook...
  • Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.
  • Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
  • Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng
  • Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.
  • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và ghi nhận phản hồi của Khách hàng
  • Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.

- Tư vấn bảo hành:

  • Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.
  • Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
  • Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.

3/ Khảo sát khách hàng:

  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ... Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
  • Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh

Yêu cầu công việc

  • Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (CSKH) và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương)
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng
  • Có thể sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thử việc 100%
  • Phụ cấp ăn uống, điện thoại, đồng phục, thưởng chuyên cần
  • Thưởng cuối năm theo hoạt động kinh doanh của công ty
  • Được tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ và chuyên môn
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Nệm Mousse Liên á

Bạn làm việc tại Nệm Mousse Liên á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nệm Mousse Liên á

Nệm Mousse Liên á

Click để đánh giá