Nệm Mousse Liên á ★ 1.7

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nệm Mousse Liên á

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Nệm Mousse Liên á

Cập nhật 23/10/2025 23:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên á
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 6 Tháng)
Nệm Mousse Liên á 1.7★
9 đánh giá 53 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Thời vụ
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận Phú Nhuận
Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn sử dụng sản phẩm, kích hoạt bảo hành, sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, website, DMS App...
Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và trích xuất dữ liệu gọi nhỡ vào hệ thống Call Center, thực hiện gọi lại hoặc chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua CSAT về sản phẩm, dịch vụ... và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
Liên hệ khách hàng để giải quyết bảo hành/khiếu nại/hậu mãi hoặc các trường hợp cần thiết khác.
Liên hệ thăm hỏi khách hàng (theo chương trình chăm sóc khách hàng)
Liên hệ kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).
Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
Kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
Theo sát và giải quyết triệt để các yêu cầu của Khách hàng, quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
Ghi nhận thông tin và báo cáo.Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng
Giao tiếp tốt & Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
Sử dụng thành thạo Word, Excel
Có từ 06 tháng kinh nghiệm tiếp nhận xử lý bảo hành sản phẩm hoặc trực tổng đài bảo hành.
Chịu áp lực công việc CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tảiĐược Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Có cơ hội được đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
Hoạt động teambuilding, mini tea party, YEP
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên á
Nệm Mousse Liên á Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.


Review Nệm Mousse Liên á

1.7
9 review

07/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa độc hại và chia phe tại Liên Á: nơi ‘nghe lời hoặc bị đào thải

28/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty làm việc trì trệ vì hệ thống quản lý cực kỳ xưa cũ (CTT)

29/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Dev giỏi nghỉ hết, còn lại toàn dev cùi, nhưng lại hay toxic nhau (CTT)

Những nghề phổ biến tại Nệm Mousse Liên á

Bạn làm việc tại Nệm Mousse Liên á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nệm Mousse Liên á

Nệm Mousse Liên á

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo