Mô tả công việc
-
Thực hiện tính lương, và các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
-
Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN và hồ sơ Công đoàn.
-
Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...).
-
Phụ trách kê khai và nộp các báo cáo lao động nhà nước.
-
Theo dõi KPI các Phòng ban.
-
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương, đãi ngộ.
-
Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của NLĐ về chính sách, chế độ liên quan.
-
Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
-
Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.
-
Tham gia xây dựng và đề xuất ý kiến cả tiến hệ thống các quy chế, quy trình, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ, phòng ban.
-
Các công tác khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
Đã có kinh nghiệm hoặc nắm vững kiến thức về xây dựngKPI
-
Nắm vững luật lao động và va chạm nhiều tình huống nhân sự
-
Thành thạo MS office, đặt biệt excel, các phần mềm BHXH, Thuế TNCN.
-
Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định.
-
Tư duy logic và nhạy bén.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
-
Tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
-
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
-
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
-
Thưởng thâm niên
-
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
-
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
-
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
-
Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
-
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
-
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
-
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
-
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
-
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
-
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
-
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.