Mô tả công việc
• Tiếp nhận xử lý hoặc phân công nhân viên xử lý các vấn đề cần hỗ trợ của khách đến cửa hàng mua hàng và bảo hành sửa chữa.
• Trả lời cuộc gọi, tin nhắn hoặc phân công nhân viên trả lời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của cửa hàng và số điện thoại hotline của cửa hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng mới của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng.
• Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng, xử lý bảo hành đổi trả hàng hóa.
• Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (Kiểm kê, sắp xếp hàng hóa, giao nhận hàng....).
• Làm việc với khách hàng hoặc đối tác ở địa điểm bên ngoài cửa hàng khi công việc yêu cầu.
• Viết bài quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của công ty để đăng trên trang mạng xã hội nhằm thúc đẩy doanh số.
• Xếp lịch làm việc mỗi tuần cho nhân viên, duyệt phép và xếp nhân sự thay thế.
• Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo qui trình làm việc tới ứng viên mới khi công ty cần tuyển dụng.
• Triển khai công tác khen thưởng và kỹ luật theo nội qui của công [protected info]
• Làm các báo cáo theo mẫu được giao, đọc các báo từ nhân viên khác. Phân tích báo cáo và đề xuất phương án giải quyết vấn đề đến giám đốc.
• Các công việc khác phù hợp với năng lực và chức vụ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Nam từ 20 - 32 tuổi.
• Trình độ trung cấp.
• Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên một trong các vị trí: trợ lý, trưởng bộ phận, trưởng ca, cửa hàng trưởng thuộc ngành hàng điện thoại di động, viễn thông, camera, thời trang, điện máy, siêu thị...
• Tính cách nhiệt tình ham học hỏi, kiên trì, chủ động, năng động, trung thực, nhiệt tình.
• Có kiên thức và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
• Học hỏi nhanh. Không ngại cực. Có thể làm việc đa nhiệm.
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt sáng hoặc tối trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Sáng: 08h00 - 15h00
Tối: 14h30 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10.000.000 đ - 15.000.000 đ
Thu nhập được tính bao gồm lương cứng theo giờ làm việc trực tiếp tại cửa hàng + Các khoản thưởng theo KPI được giao và thưởng lễ tết, trung thu, sinh nhật, cưới hỏi, du lịch Teambilding...
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm + 12 ngày nghỉ lễ tết.
Đào tạo
Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
Xem thêm
Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.