Mô tả công việc
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Yêu cầu công việc
• Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn thận, chu đáo trong công việc
* CÓ KINH NGHIỆM VỀ KIỂM TRA VÀ TRÌNH KÝ HỒ SƠ, XEM HỒ SƠ THANH TOÁN VỀ XÂY DỰNG là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tăng lương
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.