Mô tả công việc
● Theo dõi chấm công, lập bảng lương và chế độ phúc lợi cho nhân viên
● Theo dõi quá trình tham gia BHXH-BHYT của Nhân viên
● Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự
● Theo dõi, hỗ trợ Nhân viên thực hiện các chính sách, nội quy, quy định của công ty
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan đến nhân sự
● Nắm vững Luật lao động; BHXH, Luật Công đoàn và pháp lý khác có liên quan
● Từ 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân sự
● Kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với nhân viên và quản lý
● Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng từ 10tr – 14tr
● Lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
● Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
● Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động.
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) và Thứ 7 (8h00 - 16h00)
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.