Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1 Thiết lập quy trình, chính sách 10%
- Xây dựng quy trình, chính sách nhân sự, hành chính, các loại form biểu mẫu chung liên quan của công ty
- Lên kế hoạch lịch trình/hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự hàng năm để thực hiện
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách lương - thưởng để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
2 Vận hành 80%
Tuyển dụng:
- Chịu trách nhiệm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Nhân sự theo nhu cầu của công ty bao gồm tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, các thủ tục offer, thủ tục nhận việc và theo dõi thử việc,..
- Cập nhật data tuyển dụng, báo cáo tuyển dụng (báo cáo nhân sự mới, số lượng nhân sự offer trong tháng, số lượng nhân sự pass thử việc, phỏng vấn nghỉ việc,...) định kỳ theo tuần/tháng
C&B:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình, quy chế
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan thuế TNCN: đăng ký MST cho NLĐ, theo dõi, báo tăng giảm hồ sơ NPT, thực hiện quyết toán thuế, các báo cáo khấu trừ thuế TNCN...
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho NLD nghỉ việc
- Theo dõi Bảo Hiểm Sức Khỏe: Tăng giảm hàng tháng, hướng dẫn giải đáp các thủ tục bảo hiểm, tái tục hợp đồng bảo hiểm hàng năm
- Làm hợp đồng lao động và lưu trữ hồ sơ: Làm hợp đồng cho toàn công ty bao gồm thử việc, chính thức. Thực hiện đánh giá tái tục hợp đồng hàng tháng cho nhân viên.
- Soạn các quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thăng tiến, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật cho toàn thể công ty.
- Quản lý hệ thống và cập nhật thông tin nhân viên công ty trên phần mềm
- Xử lý các quan hệ lao động phát sinh
Đào tạo:
- Thực hiện đào tạo định hướng đầu vào và phụ trách thiết lập các khóa đào tạo theo yêu cầu của công ty, xây dựng lộ trình đào tạo cho từng vị trí, phòng ban
Hành chính:
- Quản lý toàn bộ các hoạt động hành chính văn phòng bao gồm quản lý trang thiết bị tài sản, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, mua sắm, thư từ chuyển phát... nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho toàn bộ nhân sự tại công ty
- Tổ chức các sự kiện gắn kết, chương trình chung của công ty khi có yêu cầu
3 Yêu cầu khác 10%
- Lập ngân sách, làm các báo cáo tháng, quý năm...
- Tổng hợp, lập các báo cáo nhân sự theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trênHọc vấn, Kinh nghiệm:
- Đại học chuyên ngành ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngôn ngữ
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự tổng hợp, ưu tiên ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp Logistics
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp, nguyên tắc xây dựng chính sách lương thưởng phúc lợi
- Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân
Kỹ năng & Năng lực
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, tin cậy
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng kết nối, là cầu nối giữa Công ty và Người lao động
- Biết lắng nghe và giải quyết xung đột- Mức lương 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ
- Phụ cấp cơm trưa 35,000 VNĐ/ngày (trừ thứ 7)
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện. Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá