Mô tả công việc
Công tác quản trị hành chính:
- Soạn thảo, rà soát các văn bản hành chính; Các quyết định, đề xuất, hợp đồng mua bán dịch vụ, quy chế Công ty; Lập giấy đề nghị thanh toán, ...
Công tác nhân sự:
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV;
- Phối hợp xây dựng và thực hiện những chính sách của Công ty về khen thưởng, kỷ luật và giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động;
- Tính toán và làm các chế độ BHXH, BHYT cho CBNV trong Công ty trên phần mềm BHXH;
- Quản lý danh sách, hồ sơ nhân viên, Hợp đồng lao động; Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực hành chính nhân sự;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật...;
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Lương : 8.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
Phụ cấp
- Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty (khi thành nhân sự chính thức).
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:30:02
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.