Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm (nhãn hiệu) theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Thu thập thông tin theo sườn kế hoạch phát triển nhãn hiệu mà Giám đốc nhãn hiệu đưa ra.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hiệu theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Triển khai kế hoạch phát triển nhãn hiệu dưới dự quản lý điều hành của Giám đốc Nhãn hiệu.
- Theo dõi thực hiện kế hoạch, ghi nhận lại thông tin phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch để tổng kết, đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhãn hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing hoặc Branding và các kênh truyền thông.
- Có kỹ năng, phân tích tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng học những kiến thức marketing
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
- Được nhận tiền thưởng KPI quý, năm
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN
- Được nghỉ và nhận bonus các ngày lễ theo quy định của công ty
- Được 12 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, liên hoan của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty NNC Pharma là Công ty liên doanh Việt Nam – Lào thành lập năm 2008. Công ty NNC là Công ty tiếp thị và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng FMCG có trụ sở chính tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào, 3 Chi nhánh tại 3 miền của nước Lào và có 3 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thái Lan. Công ty NNC hướng đến trở thành một tập đoàn thương mại - sản xuất - công nghiệp uy tín và hiệu quả tại Lào.