Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
• Kiểm tra, xác nhận và xử lý đơn hàng từ lúc nhận đến khi giao hàng thành công.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất chiến lược cải thiện.
• Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng trực tuyến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: marketing, kỹ thuật số, thương mại điện tử..., có >2 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương
• Thành thạo các công cụ E-commerce và marketing số
• Hiểu biết về công nghệ và xu hướng thương mại điện tử
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tinh thần teamwork, trách nhiệm, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng Lễ Tết,...
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Teambuilding, YEP,...
Công ty NNC Pharma là Công ty liên doanh Việt Nam – Lào thành lập năm 2008. Công ty NNC là Công ty tiếp thị và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng FMCG có trụ sở chính tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào, 3 Chi nhánh tại 3 miền của nước Lào và có 3 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thái Lan. Công ty NNC hướng đến trở thành một tập đoàn thương mại - sản xuất - công nghiệp uy tín và hiệu quả tại Lào.