Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng canva hoặc photoshop
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
Quyền lợi
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8Tr+ commission.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:30:03
Công ty NNC Pharma là Công ty liên doanh Việt Nam – Lào thành lập năm 2008. Công ty NNC là Công ty tiếp thị và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng FMCG có trụ sở chính tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào, 3 Chi nhánh tại 3 miền của nước Lào và có 3 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thái Lan. Công ty NNC hướng đến trở thành một tập đoàn thương mại - sản xuất - công nghiệp uy tín và hiệu quả tại Lào.