Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Báo Cáo: Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Phối Hợp: Hợp tác với các phòng ban khác như Marketing, Dịch vụ Khách hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh sẽ được đào tạo thêm bài bản về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng sau khi gia nhập.
Kỹ Năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tính Cách: Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu Tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sản phẩm tâm linh hoặc sản phẩm dành cho khách hàng là người cao tuổi
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)