- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)