Theo dõi/chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và dự án.
Phụ trách các hoạt động marketing liên quan.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
Sinh viên năm 1,2,3 tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Từ 5.5 Ielts trở lên hoặc trình độ tương đương, speaking tốt.
Thái độ thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Có trách nhiệm và chu đáo.1. Cơ hội phát triển
Được trực tiếp training bởi leader nhiều kinh nghiệm
Cơ hội phát triển trong ngành phần mềm tiềm năng
Trực tiếp tham gia, làm việc cùng đối tác các dự án lớn trong và ngoài nước
Học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn qua các buổi training nội bộ hàng tuần
Trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập hiệu quả với nhiều cơ hội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
2. Chế độ đãi ngộ
Không có chính sách hỗ trợ lương
Thư giãn cùng các CLB giải trí như bóng bàn, bóng đá, bi-a,...
Du lịch nghỉ mát, teambuilding hàng năm
Free vé xe, happy hours, sinh nhật tháng, party,....
3 .Thời gian làm việc: Linh hoạt sắp xếp ca làm việc theo lịch học (đảm bảo tối thiểu 20h/tuần)
Giờ: [protected info] & 13:30 - 18:00
Ngày: Thứ 2 - Thứ 6, không làm Thứ 7, CN
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)