Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Phụ trách bên mãng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tiếng anh giao tiếp,
- Dưới 30 tuổi, Nam nữ đều được
- Tư duy logic tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:40:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)