Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Làm việc tại phòng Kế hoạch
2. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh chiến lược, bao gồm mục tiêu, chiến lược, và các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Phát triển các kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng bộ phận trong công ty.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phân bổ và hỗ trợ mục tiêu, chỉ số kinh doanh cho từng khu vực.
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng các kế hoạch kinh doanh của công ty.
3. Phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra dự báo về doanh số, lợi nhuận và thị phần.
4. Phân tích hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh đã thực hiện.
- So sánh kết quả thực tế với kế hoạch kinh doanh và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Phân tích nguyên nhân của những sai lệch và đề xuất các giải pháp cải thiện thông qua các báo cáo kinh doanh.
5. Phát triển chiến lược:
- Tham gia vào quá trình phát triển các chiến lược kinh doanh mới.
- Đề xuất các sáng kiến và ý tưởng mới để thúc đẩy tăng trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/nữ; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, toán thông kế hoặc tương đương;
· Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong Lập kế hoạch, Chuỗi cung ứng/Kinh doanh/Phân tích dữ liệu hoặc các vai trò tương tự.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử/bán lẻ hoặc quản lý danh mục FMCG. Hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các Chuỗi cung ứng bán lẻ, kinh nghiệm thương mại.
· Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán cao;
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích vấn đề kinh doanh.
· Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)