Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đại lý theo chính sách, quy định của Nhà máy
- Ghi nhận khiếu nại của khách hàng để đưa ra cách giải quyết, khắc phục
- Phân bổ kế hoạch sản lượng bán hàng theo tuần cho các đại lý, khu vực phụ trách
- Giải thích, hướng dẫn đại lý về sản phẩm và chính sách bán hàng của Nhà máy
- Trực tiếp thực hiện công tác quảng cáo tiếp thị và bán sản phẩm của Nhà máy
* Làm việc tại các đại lý ở khu vực phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận
- Kinh nghiệm từ: 1- 2 năm sale thức ăn chăn nuôi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 01:45:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)