Mô tả công việc
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc: linh hoạt (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Được đào tạo nghiệp vụ có lương trước khi chính thức bắt đầu công việc.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Làm việc tại: Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh, Hương Khê, Đức Thọ
Đi thực địa để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 00:40:03
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)