Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up-tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
- Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ.
- Triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bác sĩ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Phối hợp với các Phòng trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của ngành hàng quản lý (partnership).
- Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows-công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
- Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Đề xuất giải pháp quản lý date và/hoặc barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
- Phối hợp với Kế toán công nợ để quản lý công nợ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
- Báo cáo và Đề xuất hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng) trong phạm vi ngành hàng quản lý/ theo ngành hàng có phối hợp với các nội Khối/Phòng ban của Công ty.
- Tìm kiếm và triển khai mô hình bán lẻ mới cho sản phẩm phụ trách (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre-order …) theo chỉ đạo từ Gíam Đốc Ngành hàng mỹ phẩm và sức khoẻ hoặc Ban Dự án Bán lẻ/ Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngànhKinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
- Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 10 năm.
- Có kiến thức về Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
- Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
- Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
- Kỹ năng thương lượng, chốt giao dịch.
- Kỹ năng đánh giá và quản lý khách hàng-đối tác trong chuỗi cung ứng số liên kết (eSCM partnership).
- Kỹ năng xây dựng bán lẻ đa kênh. Quản lý vận hành trên môi trường số và TMĐT.
- Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, đặc biệt nhãn hàng riêng hoặc độc quyền.
- Kỹ năng xử lý khủng hoảng xuyên biên giới.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Base.
- Anh Văn giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (do quản lý các điểm bán lẻ).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)